Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ THỊ TRẤN LẦN THỨ 28 ( MỞ RỘNG)
Chiều ngày 06/10/2023 Đảng ủy thị trấn Quảng Uyên tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn lần thứ 28 ( mở rộng) năm 2023. Đồng chí chí Phan Văn Long ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Bí thư Đảng ủy chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đ/c ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy thị trấn, các đ/c là Bí thư, phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy, các đ/c chí đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả lãnh đạo, chỉ đạo về công tác xây dựng Đảng; công tác phát triển kinh tế xã hội - Quốc phòng, an ninh 9 tháng đầu năm 2023; công tác KTGS của Đảng.

Trong 9 tháng đầu năm 2023 công tác xây dựng Đảng, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể, đã chỉ đạo, định hướng tuyên truyền các văn bản của Đảng các cấp đến tất cả cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân, đặc biệt là các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn của đất nước. ( các chỉ tiêu xây dựng Đảng cơ bản đạt trên 90% chỉ tiêu đề ra); các chỉ tiêu về phát triển kinh tế xã hội, QPAN cơ bản đều đạt chỉ tiêu huyện giao (cây ngô: 103,4% KH; cây lúa 101,3% KH; tổng đàn gia súc đạt trên 100%; thu ngân sách đạt 80,67%...).

Hội nghị đã tiến hành thảo luận với 08 ý kiến từ các đ/c ủy viên BCH, các đoàn thể, các chi bộ, nội dung về kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2023, trong đó tập trung vào những khó khăn, vướng mắc và phướng hướng triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị. đ/c Phan Văn Long, biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí yêu cầu trong 03 tháng cuối năm 2023. UBND, các đoàn thể chính trị - xã hội các chi bộ cần tập trung tuyền truyền và thực hiện tốt công tác diễn tập khu vực phòng thủ năm 2023 đạt kết quả tốt; tập trung chỉ đạo thu ngân sách đạt chỉ tiêu giao; Tăng cường hiệu quả công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực xây dựng cơ bản, quản lý quy hoạch đô thị, quản lý hành chính trong lĩnh vực đất đai, môi trường; Thực hiện hoàn thành, dứt điểm việc xây dựng xóa nhà tạm, nhà dột nát; Công tác xét công nhận xóm/ phố, gia đình văn hóa; tháng hành động vì người nghèo; tổ chức tốt ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc; công tác rà soát hộ nghèo; hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới và công tác tạo nguồn phát triển đảng cho năm 2024; công tác đánh giá tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2023…hoàn thành đạt và vượt mức các chỉ tiêu, mục tiêu huyện giao năm 2023.

 

Các thành phần dự Hội nghị

 

 

anh tin bai

 

Đ/c Phan Văn Long - Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng Ủy thị trấn - chủ trì Hội nghị

Nông Văn Toàn - Đảng ủy thị trấn Quảng Uyên

Chung nhan Tin Nhiem Mang