Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình thăm, tặng quà, chúc tết đối tượng người có công, đối tượng bảo trợ xã hội và dâng hương nhà bia ghi tên liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Thực hiện Kế hoạch số 20/KH-UBND ngày 30 tháng 01 năm 2024 của UBND thị trấn Quảng Uyên về việc thăm, tặng quà, chúc tết đối tượng người có công, đối tượng bảo trợ xã hội và dâng hương nhà bia ghi tên liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
anh tin bai

Công tác Dâng hương bia tương niệm 

Với mục đích Tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng - mừng Xuân và cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân trên địa bàn ̣thị trấn ra sức thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn thị trấn. Huy động và phối hợp các nguồn lực để thực hiện chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách người có công, gia đình chính sách Bảo trợ xã hội, gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Quyết - Phó Bí thư TT Đảng ủy thị trấn tặng quà tết cho đối tượng Người có công TDP Đông Thái

 

Ủy ban nhân dân thị trấn Quảng Uyên tổ chức thăm, chúc tết, tặng quà 46 đối tượng người có công, 47 đối tượng bảo trợ xã hội, 79 người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 98.800.000đ. Cấp Phát gạo cứu đói Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 cho 68 hộ, 225 nhân khẩu với 3.375kg gạo.

anh tin bai

Đồng chí Lý Văn Trung - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Quảng Uyên chúc tết và tặng quà cho Mẹ liệt sĩ

Trong những năm qua, thị trấn Quảng Uyên luôn đặc biệt quan tâm tới công tác an sinh xã hội, đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là sự hưởng ứng, đồng hành của các nhà hảo tâm trong và ngoài thị trấn, công tác an sinh xã hội nói chung và giảm nghèo nói riêng trên địa bàn thị trấn đã đạt nhiều kết quả. 

anh tin bai

Công ty Cổ phần thương mại Tổng hợp Quảng Hòa tặng quà tết cho người nghèo tại xóm Đà Vỹ

Tuy nhiên, đến nay toàn thị trấn vẫn còn 79 hộ nghèo và 154 hộ cận nghèo, trong đó có nhiều hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh còn rất khó khăn, cần sự tiếp tục chung tay giúp đỡ của cộng đồng xã hội. 

anh tin bai

UBND thị trấn cấp phát gạo cứu đói Tết Nguyên đán năm 2024

Để tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ hộ gia đình nghèo, người nghèo có, gia đình chính sách người có công có hoàn cảnh khó khăn được đón một xuân mới vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, động viên, tạo động lực cho người có công, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang