Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hoạt động thắp nến tri ân và dân hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)
Trải qua hai cuộc kháng chiến và bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, cả dân tộc Việt Nam đã ra trận, hàng triệu người con tuổi trẻ, ưu tú khắp mọi miền của Tổ quốc đã cùng chung một chiến hào đánh Pháp đuổi Mỹ cứu nước vì một chân lý “Độc lập tự do” cho dân tộc.
anh tin bai

Đồng chí Phan Văn Long - HUV, Bí thư Đảng ủy thị cùng các đồng chí CB, CC đoàn thanh niên, Lãnh đạo phố Hòa Trung dâng hương tại nhà bia ghi tên liệt sĩ.

Các anh hùng, LS những người con của thị trấn Quảng Uyên đang yên nghỉ trên khắp mọi miền tổ quốc, nơi đất mẹ, dòng máu các AH, LS thấm xuống tô thắm thêm màu cờ tổ quốc. Sự hy sinh dũng cảm của các liệt sĩ đó chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết trái tự do. Những cống hiến lớn lao và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ,  người anh hùng cách mạng của dân tộc Việt Nam vì độc lập tự do của dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.

anh tin bai

Các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, cán bộ, công chức vàđoàn thanh niên daang hương tưởng niệm tại nhà bia ghi tên liệt sĩ 

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày TBLS 27/7/1947 – 27/7/2024 ĐU-HĐND-UBND, UBMTTQ thị trấn Quảng Uyên thắp những ngọn nến, dâng nén hương thơm đến với anh linh các anh hùng liệt sĩ, thể hiện sự tri ân sâu sắc các thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương, tuổi xuân dâng trọn đời mình cho độc lập tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân và xin hứa sẽ cùng nhau đoàn kết, chung sức, chung lòng tiếp tục thực hiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước giao, nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng cộng sản, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, nguyện đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn, ra sức thi đua xây dựng thị trấn Quảng Uyên ngày một phát triển.

Chung nhan Tin Nhiem Mang